Sử dụng máy lọc nước hay bất kỳ sản phẩm đồ điện nói chung và những sản phẩm gia dụng nói riêng, người tiêu dùng luôn quan tâm đến dịch vụ bảo hành của sản phẩm. Đây là dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm sau khi mua của người tiêu dùng. Máy lọc nước được sử dụng nhiều đặc biệt là sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo. Khi sử dụng sản phẩm này, người tiêu dùng luôn quan tâm đến dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Kangaroo như thế nào, không biết có tốt không?
Kangroo Việt Nam được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng sản phẩm đồ gia dụng của Kangaroo được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng. Đặc biệt chế độ bảo hành của sản phẩm được áp dụng rất tốt với đội ngũ nhân viên bảo hành chuyên nghiệp và tận tình. Để biết được chế độ bảo hành của sản phẩm mày lọc nước bạn có thể tham khảo với những điều kiện dưới đây.
1. Thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm máy lọc nước Kangaroo được phân phối bởi Tập đoàn KANGAROO sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Và 12 tháng bảo hành của Trung Tâm Phân Phối Sản phẩm Kangaroo trên toàn quốc. Tổng thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.
2. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt …
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của KANGAROO.
g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng KANGAROO hoặc hệ thống đại lý KANGAROO
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Với vai trò là đơn vị cung cấp máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam, Kangaroo Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với chế độ bảo hành tốt nhất. Những sản phẩm có khuyết điểm hay có lỗi không hoạt động trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sữa chữa, bảo dưỡng, thay thế hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt tại Kangaroo Việt Nam đang có chương trình thử nước miễn phí tại nhà trong các hộ gia đình tại khu vực nội thành Hà Nội với những sản phẩm máy lọc nước công nghệ RO. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 63 64 06 để được đăng ký thử nước miễn phí hoặc gọi đến trung tâm bảo hành 1900 5555 66 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về những lỗi xảy ra với máy lọc nước của gia đình bạn.
Xem Thêm : máy lọc nước ro nào tốt | máy lọc nước tốt nhất trên thị trường hiện nay | may loc nuoc gia dinh tot nhat hien nay | máy lọc nước nào tốt nhất | mua máy lọc nước nào tốt
0 nhận xét:
Đăng nhận xét